Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

10 lợi ích khi có Website


Dưới đây là 10 lợi ích khi có Website.

1. Chi phí thấp so với các ấn phẩm quảng cáo thông thường

INTERNET rất khác các ấn phẩm quảng cáo thông thường mà là giá rẻ, quảng cáo của bạn có thể truy cập trong một thời gian dài, nội dung có thể thay đổi mà không cần phải yêu cầu một ai đó để làm điều đó cho bạn (nếu bạn sử dụng một hệ thống quản lý nội dung) và bạn có thể có khả năng tiếp cận với một đối tượng rộng lớn hơn.
Đây không phải là để nói rằng bạn không nên sử dụng các hình thức khác của việc quảng cáo tại tất cả các Bạn có thể sử dụng nó để entice người truy cập vào trang web của bạn và tìm hiểu về công ty của bạn và có khả năng mở hai cách thức giao tiếp giữa các khách hàng tiềm năng và một người bán hàng.

2. Thị trường mở rộng

 nternet đã cho phép các doanh nghiệp vào vị trí địa lý vi phạm thông qua các rào cản và trở nên dễ tiếp cận, hầu như, từ bất cứ quốc gia nào trên thế giới của một khách hàng tiềm năng có truy cập Internet.

3. Đa dạng hóa Doanh thu

Một trang web không phải chỉ là một phương tiện truyền thông đại diện cho công ty của bạn, nó là một hình thức của phương tiện thông tin mà từ đó mọi người có thể thu được thông tin.  Bạn có thể sử dụng phương tiện truyền thông này để bán không gian quảng cáo cho các doanh nghiệp khác.

4. Phục vụ 24/7 và 365 ngày

Khi bạn đóng cửa hàng hoặc nghỉ, webiste như một công cụ hữu ích để cung cấp thông tin mọi nơi mọi lúc. Nó tự phục vụ khách hàng của bạn như một nhân viên tận tâm mà không kêu ca gì !

5. Thuận tiện

Nó được thêm rất nhiều thuận lợi cho một người nghiên cứu một sản phẩm trên Internet hơn là để có được trong một chiếc xe, lái xe và tìm một nơi nào đó hoặc yêu cầu một ai đó để có thông tin về một sản phẩm. 
Các khách hàng tiềm năng có thể truy cập vào trang web của bạn bất cứ khi nào họ muốn riêng tư và thoải mái, không có những căng thẳng tồn tại trong thế giới thực.

6. Thêm giá trị gia tăng và hài lòng

Trang web của bạn có thể tăng thêm giá trị trong các mặt khác, bởi có lời khuyên, tư vấn và nội dung quan tâm chung chung, bạn có thể cung cấp cho khách hàng.  Điều này cũng sẽ giúp khách hàng nhớ bạn tốt hơn.

7. Cải thiện tin cậy

Một trang web sẽ cho bạn cơ hội để thông báo cho các khách hàng tiềm năng về những gì bạn đang có và tại sao bạn xứng đáng được họ tin tưởng.  Trong thực tế, nhiều người sử dụng Internet nghiên cứu trước khi mua hàng để họ có thể xác định cho mình cái mà họ cần mua. Internet cũng cho phép các khách hàng của bạn làm tiếp thị cho bạn

8. Cơ hội tăng trưởng

Một trang web phục vụ như một nơi tuyệt vời để giới thiệu tiềm năng cho các nhà đầu tư, để hiển thị những gì họ được nếu đầu tư, những gì đã đạt được và những gì nó có thể đạt được trong tương lai.

9. Dễ dành nhận thông tin phản hồi

Khách hàng có thể nhanh chóng và dễ dàng đưa ra ý kiến phản hồi về sản phẩm của bạn và / hoặc các phương pháp tiếp cận thị trường.

10. Nghiên cứu thị trường giá rẻ

Bạn có thể sử dụng các tính năng trên trang web của bạn như là người truy cập phiếu thăm dò ý kiến, các cuộc điều tra trực tuyến và các số liệu thống kê của trang web của bạn để tìm hiểu những gì khách hàng muốn để xác định xem bạn có thể cải thiện sản phẩm của bạn và cách thức kinh doanh của bạn .
Số liệu thống kê trang web hiển thị cho bạn có bao nhiêu lưu lượng truy cập trang web của bạn nhận được, làm thế nào người truy cập được vào trang web của bạn và ở đâu, người truy cập là từ đâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét